Hotline bán hàng 24/7: 0362108851

Hotline: 0362108851

Tư vấn viên: 0888088065

Chính sách bảo trì bảo hành

  1. Thời gian nhận máy hỗ trợ / bảo hành

         Từ 7h30 – 17h30  từ thứ 2 - thứ 7 

  1. Quy định bảo hành:

- Máy phải mang trực tiếp đến LAPTOP CKV cùng với phiếu bảo hành. 

Nếu khách hàng ở xa,  khách hàng có thể gửi máy đến tại địa chỉ 229 Điện Biên Phủ - TP.Hải Dương và liên hệ trước .
- Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số imei hiện lên trên màn hình máy.
- Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chửa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực. Nếu mất phiếu bảo hành thì máy phải còn tem.
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của LAPTOP CKV và tem phải còn trong thời hạn bảo hành (không bị dán đè, rách, mờ, tẩy xóa..).
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, dán đè,...
- LAPTOP CKV sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

  1. Quy cách bảo hành:   

- Hàng mới mua trong vòng 10 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (PHẦN CỨNG).

  Chú ý: Với điều kiện máy không bị trầy xước và còn nguyên vẹn đầy đủ phụ kiện đi kèm, tem bảo hành không bị dán đè, rách, mờ, tẩy xóa...

LAPTOP CKV:  Không giải quyết đổi máy với các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (điểm đen hoặc điểm trắng) sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.

LAPTOP CKV: Không giải quyết đổi – trả sau khi mua hàng cho yếu tố cá nhân từ khách hàng như loa nghe nhỏ, máy chạy chậm , bàn phím cứng, màn hình tối, máy khó xài….

Trường hợp hàng đã mua qua 10 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa).
          Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (Camera, màn hình, cảm ứng, dây nguồn và ổ cứng, chân cắm sạc, cổng USB, jack cắm tai nghe…): LAPTOP CKV sẽ hỗ trợ từ 20% đến 30% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa..
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 - 10 ngày kể từ ngày nhận (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
 

ĐỐI TÁC KINH DOANH:
Youtube